Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

cach tinh sinh con trai qua moi truong am dao

Một điều có lẽ ít người biết về tính sinh con trai đó là chuyện kích thích khi quan hệ tình dục cũng có thể ảnh hưởng tới kết quả sinh con trai hay gái. Lý do là dịch nhờn ở người phụ nữ có tính kiềm nên sẽ nuôi dưỡng tinh trùng Y sống lâu hơn làm tăng khả năng mang thai ra bé trai. Các mẹ cũng có thể cố gắng tạo ra môi trường kiềm ở âm đạo bằng các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ hoặc thụt rửa âm đạo bằng natricarbonate nếu muốn sinh con trai nhé.
Cách sinh con  theo ý muốn
Cuối cùng, trước khi nói đến chuyện tìm cách “thiên vị” tinh trùng Y hay tinh trùng X, bố mẹ cần chú ý tăng cường sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng để có trứng và tinh trùng khỏe mạnh đã nhé. Như thế, dù cho sinh trai hay gái thì con yêu cũng sẽ chào đời thật khỏe mạnh!
Cụ thể hơn, dưới đây là một số kinh nghiệm để có được dấu hiệu mang thai con trai đã được nhiều ông bố, bà mẹ áp dụng.

- Người chồng: Khi chuẩn bị sinh con, người đàn ông cần tránh xa những chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, đồ uống có nồng độ cồn cao… Chế độ ăn uống cũng quan trọng không kém, bạn nên tăng cường ăn rau quả và các chất giàu kẽm như: sò, củ cải, cùi dừa già, đậu Hà Lan, lòng đỏ trứng gà, hải sản… Ngoài ra còn phải tập thể dục thường xuyên để có một cơ thể khỏe mạnh.
- Người vợ: Nên bổ sung nhiều trái cây và rau như chuối, dưa leo… trong bữa ăn sáng của mình. Một bà mẹ chia sẻ rằng, họ đã hạn chế các thực phẩm giàu canxi như sữa, cá, ốc biển, nghêu… Ngoài ra, trong giai đoạn này, các mẹ thường tăng cường ăn mặn hơn. Tâm trạng trong thời gian này phải hoàn toàn thoải mái, không bị áp lực và tránh stress.
Ngoài ra, nên chọn thời điểm giao hợp sát thời gian rụng trứng. Để tạo một môi trường kiềm cho âm đạo, có thể sử dụng nước muối loãng để súc rửa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét