Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

kiểu tóc trẻ trung

là phụ nữ ai cũng muốn mình luôn trẻ và đẹp. mái tóc là một phần để thể hiện sự trẻ trung đó. Cùng tham khảo vài kiểu tóc đẹp làm bạn trẻ ra trông thấy nhá
Kiểu tóc layer
Tùy thuộc vào độ dài của tóc là tóc dài hay toc ngan, những lớp tóc sẽ là điểm nhấn giúp bạn trẻ trung hơn. Mái tóc dài không cắt tỉa lớp sẽ khiến gương mặt của bạn dài hơn và không thon gọn.
nhung-kieu-toc-dep-khien-ban-tre-ra-ca-vai-tuoi-5
Tóc tết xương cá đánh rối
Một mái tóc tết thường gắn liền với hình ảnh thiếu nữ trẻ trung. Bởi vậy đừng ngần ngại thử kiểu tóc này bằng cách chải tóc sang một bên và tết tóc lỏng hoặc kiểu tóc đuôi ngựa tết dài quấn thành búi lộn xộn. Nó sẽ giúp khuôn mặt bạn toát lên được sự trẻ trung đấy.
nhung-kieu-toc-dep-khien-ban-tre-ra-ca-vai-tuoi-6
Kiểu tóc búi phồng tự nhiên
Hãy thử búi lỏng mái tóc của bạn rồi xịt keo để giữ nếp, kiểu tóc này sẽ thu hút ánh nhìn của người đối diện. Nên nhớ khi tạo kiểu tóc này bạn phải chắc chắn làm mái tóc rối lên một chút để các góc cạnh của khuôn mặt được mềm mại hơn.
nhung-kieu-toc-dep-khien-ban-tre-ra-ca-vai-tuoi-7
Kiểu tóc đuôi ngựa
Đây là kiểu tóc rất nữ tính và dễ dàng thực hiện. Khi buộc cao tóc, kiểu tóc này sẽ giúp làn da xung quanh mắt của bạn mịn màng hơn và làm nổi bật phần xương gò má. Hãy buộc cao tóc và thêm kem dưỡng bóng tóc sẽ giúp bạn trẻ trung hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét