Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

kiểu tóc đẹp cho mùa dông

Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ lãng mạn
Kieu toc dep ngắn xoăn nhẹ là một trong những kiểu tóc phổ biến trong những ngày mùa thu. Chính bởi sự sang trọng và sự tinh tế của style này mang lại mà không ít ngôi sao Hàn đã lựa chọn để tạo sự hấp dẫn cho bản thân.

nhung-kieu-toc-cuc-dep-cho-ngay-dong-lanh-them-am-ap-1452329601-1
Nữ diễn viên Park Soo Jin, Song Hye Kyo và Kim Min Jung đều thích kiểu toc ngan xoăn nhẹ. Họ đều toát lên vẻ nữ tính, nhẹ nhàng và quyến rũ riêng biệt khi để kiểu tóc này xuất hiện trước công chúng.
Kiểu tóc xoăn lọn to sang trọng
Nếu bạn là những người sành điệu thì không nên bỏ qua kiểu tóc xoăn lon to trong những ngày thu. Ưu điểm của kiểu tóc này là khơi gợi sự sang trọng, quyến rũ và cuốn hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt trong những buổi dự tiệc bạn có thể để kiểu tóc này kết hợp cùng váy thướt tha sẽ rất đẹp và dịu dàng.
nhung-kieu-toc-cuc-dep-cho-ngay-dong-lanh-them-am-ap-1452329601-2
Hyoyeon và Sooyoung (SNSD) và Song Ji Eun (Secret) gần đây đã có để kiểu tóc xoăn lọn to, thể hiện sự thay đổi xu hướng thời trang của phái yếu trong mùa thu.
Kiểu tóc thẳng tự nhiên thơ ngây
Thông thường tóc thẳng tự nhiên khiến chủ nhân toát lên vẻ đẹp trẻ trung thơ ngây. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng chăm sóc dễ dàng, không mất thời gian cầu kì như kiểu tóc xoăn. Theo một nguồn tin, rất nhiều cánh mày râu bị mê mẩn bởi những phụ nữ khi để kiểu tóc này.
nhung-kieu-toc-cuc-dep-cho-ngay-dong-lanh-them-am-ap-1452329601-3
Nữ diễn viên Kim Tae Hee, Moon Chae Won và một thành viên của nhóm f(x) Victoria để mái tóc tự nhiên đã toát lên hình ảnh ngây thơ, tinh khiết và ngây thơ được nhiều người yêu thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét